แม็กไกวร์โวแนวรุกพาแมนยูติดท็อปโฟร์

แม็กไกวร์โวแนวรุกพาแมนยูติดท็อปโฟร์
แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ป้อมปราการข้างหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอ้อวดกึกก้อง “อสุรกายแดง” มีขุมกำลังแนวรุกซึ่งสามารถพาทีมจบฤดูกาลด้วยการตำหนิดท็อปโฟร์ได้ พร้อมเตือนเพื่อนพ้องๆปัจจุบันนี้ควรมีสมาธิอยู่กับตนเอง

แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแข็งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความแน่ใจว่า พลังฆ่าอันดุเดือดในแนวรุกของกลุ่ม จะเป็นหัวใจหลักที่ช่วยทำให้ “ปีศาจร้ายแดง” จบสิ้นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูนี้ ด้วยการตำหนิดกลุ่ม 4 ลำดับแรก

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในสองเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังที่คว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ติดๆกันด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งจากการโกย 6 คะแนนเต็มดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้พวกเขากระโจนขึ้นมาอยู่ชั้นห้าเป็นระเบียบเรียบร้อย และก็ตามหลัง เชลซี กลุ่มชั้นสี่ เหลือเพียงแค่ 5 แต้มแค่นั้น

“ในช่วงเวลานี้พวกเราจำเป็นจะต้องมองดูที่ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันของพวกเราเองแค่นั้น พากเพียรเก็บชัยให้ได้เรื่อยพวกเราสามารถเอาชนะ สเปอร์ส แล้วก็ สิตี้ ได้ติดๆกัน แล้วก็มีอีกหนึ่งเกมใหญ่รออยู่ในอาทิตย์ด้านหน้า (เปิดบ้านดวล เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 15 เดือนธันวาคม) แน่ๆว่า ท็อปโฟร์อยู่ในจุดมุ่งหมายของพวกเรา แม้กระนั้นพวกเราต้องมองดูที่ตัวเราเอง แล้วก็อุตสาหะเก็บชัยถัดไป“

“ตลอดตอนหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ผมเห็นว่า กองหน้าของพวกเราทำผลงานได้ดิบได้ดีมากมายๆพวกเขาทำแต้มได้อย่างมาก ตอนต้นฤดูกาลนั้น แต่ละเกมพวกเราทำแต้มได้ไม่เกินหนึ่งลูก แต่ว่าในเวลานี้ผมมีความคิดว่า พวกเรากลับมาอยู่ในจุดซึ่งสามารถทำคะแนนได้เป็นอย่างมากอีกรอบ” แม็กแกว่งร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าเมืองผู้ดี


ดังนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง “ปีศาจร้ายแดง” กำลังอยู่ในตอนรุนแรง โดย 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ กดไป 5 ประตู  Your918kiss

ความคิดเห็น