มูรินโญ่โต้พวกวิจารณ์เมินปั้นดาวรุ่ง

มูรินโญ่โต้พวกวิจารณ์เมินปั้นดาวรุ่ง

ภายหลังจากโดนกำหนดประเด็นว่าไม่ค่อยสนับสนุนดาวรุ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สวนกลับว่าขนาด สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แล้วก็ ราฟาแอล วาราน ยังมาจากความสามารถการดันของตนเองเลย พร้อมกำหนด การเปิดโอกาสดาวรุ่งนับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากมายๆ
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมาคมชั้นแนวหน้าที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โต้กลับใจความสำคัญที่กล่าวว่าตนไม่ค่อยปลุกปั้นนักฟุตบอลดาวรุ่ง ด้วยการบอกว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง ราฟาแอล วาราน ป้อมข้างหลัง เรอัล มาดริด เป็นผู้ที่ตนเคยส่งเสริมอย่างเต็มเปี่ยมจนถึงเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลฝีเท้าดีเสมือนอย่างงในทุกวันนี้

แม้ว่าเจ้าตัวจะได้แชมป์หลายรายการตลอดอาชีพการควบคุมกลุ่ม แม้กระนั้น มูรินโญ่ ก็มีภาพลักษณ์ประจำตัวว่าเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ถูกใจใช้เงินไล่ซื้อนักฟุตบอลโด่งดังมาร่วมทัพเพื่อทำให้กลุ่มบรรลุผลสำเร็จแบบเร่งด่วน โดยแบบอย่างที่หลายๆคนชอบเอ่ยถึงเสมอๆเป็นในกรณีที่เขาไม่ใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ ขณะที่มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมยังเป็นดาวรุ่งที่ เชลซี ก่อนที่จะ เดอ บรอยน์ จะเปลี่ยนเป็นหนึ่งในผู้นำกองทัพของแวดวงลูกหนังตอนนี้

ภายหลังจากโดนผู้สื่อข่าวถามหาหัวข้อที่เขาไม่ค่อยเปิดโอกาสลำแข้งอายุน้อยแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า “ใช่ มันเป็นประเด็นที่สำคัญมากมายๆ(ที่จะต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาสู่กลุ่มชุดใหญ่) สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นนักฟุตบอลเพียงแค่ผู้เดียวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดิบได้ดีปัจจุบันนี้ ส่วน ราฟาแอล วาราน ก็เป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว ช่างเป็นคำติเตียนที่เที่ยงธรรมดีล้นเกิน  Allnewgclub

ความคิดเห็น