เจมส์ แมดดิสัน รอโอกาสย้ายซบ “ปีศาจแดง” แต่มีเงื่อนไข?

เจมส์ แมดดิสัน รอโอกาสย้ายซบ  “ปีศาจแดง” แต่มีเงื่อนไข?

ข้ารูดังเมืองผู้ดี เชื่อ เจมส์ แมดดิสัน มีใจต้องการมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว แต่ว่าจะได้ย้ายหรือเปล่าขึ้นกับข้อจำกัดเดียวว่า “ภูติผีแดง” จะทำเป็นหรือเปล่า

ดินแดนนี่ เมอร์ฟี้ นักวิเคราะห์เกมคนมีชื่อเสียงของสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์คนเก่ง เลสเตอร์ สิตี้ ไปร่วมกลุ่ม ถ้าเกิดกล้าทุ่มเงินก้อนโต เพราะเหตุว่าตัวนักฟุตบอลอาจจะไม่ปฎิเสธจังหวะที่กำลังจะได้ไปเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว

“ปีศาจร้ายแดง” เพิ่งจะทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,040 ล้านบาท) ดึง แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ กองหลังกลุ่มชาติอังกฤษ มาจาก “จิ้งจอก” ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ รวมทั้งเล็ง แมดดิสัน เป็นวัตถุประสงค์อีกราย แม้กระนั้น เลสเตอร์ คงจะไม่ยินยอมปลดปล่อยกล้วยๆแล้วก็จัดเตรียมจับดาวเตะวัย 23 ปีต่อสัญญาในเร็วๆนี้ ทำให้ค่าจ้างอาจไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 3,800 ล้านบาท) อย่างแน่แท้

เมอร์ฟี้ เปิดเผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ว่า “คุณคงจะไม่สามารถที่จะบอกผมว่า นักฟุตบอลดาวรุ่งอังกฤษที่ เลสเตอร์ คนใดกันจะกล้าปฎิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้า ยูไนเต็ด เดินหน้าซื้อ เจมส์ แมดดิสัน แล้วก็กล้าชำระเงินมากพอ เขาก็จะย้ายกลุ่มแน่”

“แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นกลุ่มใหญ่มากพอเพียง ผมมิได้เป็นแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ว่าพวกเขายังล่อใจได้อยู่ การได้เล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรงแสดงละครที่ความฝันไม่ใช่ คิง เพาเวอร์ โดยไม่มองชั้นในลีก ทำให้เขาจะไปแน่” สมัยก่อนมิดฟิลด์ หงส์แดง ตบท้าย  ligaz888thai

ความคิดเห็น