มาร์คัส แรชฟอร์ด ระบุ ตนยังห่างชั้นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มาร์คัส แรชฟอร์ด ระบุ ตนยังห่างชั้นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เจาะจง ตนยังห่างชั้นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลำแข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุๆส พร้อมชี้ มันคือเรื่องปกติที่คนจะมีการเปรียบนักฟุตบอลยุคสมัยใหม่กับหน้าแข้งชั้นแนวหน้า
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมชั้นแนวหน้าที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าเขายังเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนเหม็นตุส มิได้ ภายหลังที่เขาโดนคนจำนวนไม่น้อยเอาไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้

แรชฟอร์ด กลับมาทำผลงานได้ดิบได้ดีในระยะหลัง โดยเขาทำคะแนนในลีกได้ถึง 7 ลูก จากการลงเล่น 8 นัดหมายหลังสุด ซึ่งมันก็ทำให้มีคนเอาเขาไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ ดังเช่นว่า โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กล่าวว่าทั้งสองมีความเหมือนกัน อีกทั้งด้านความถนัด, ร่างกาย, ทัศนคติ และก็คุณสมบัติต่างๆฯลฯ

ลำแข้งวัย 22 ปี พูดว่า “ผมมีความคิดว่าในฐานะกองหน้าแล้วน่ะ พวกเขาก็ชอบเอาผมไปเปรียบเทียบกับกองหน้าในสมัยก่อนคนอื่นอยู่เป็นประจำตั้งแต่แมื่อที่ผมก้าวขึ้นมาสู่กลุ่มชุดใหญ่ได้ มันเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากนัก อย่างเดียวที่คุณทำเป็นการพยายามทำผลงานให้เยี่ยมที่สุดในสนาม แล้วแล้วหลังจากนั้นบุคคลภายนอกสมาคมก็จะเอ๋ยถึงมัน บรรดานักฟุตบอลดาวรุ่งในสมัยถัดไปก็จะพบอย่างนี้แบบเดียวกัน เหล่าดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาแจ้งกำเนิดได้ในขณะนี้จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับผู้อื่นในอนาคตอยู่ตลอด“

“มันเป็นการดีที่มีการเอาผมไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ แน่ๆว่ามันนับว่าเป็นราวกับคำชื่นชมสำหรับผม แม้กระนั้นผมเข้าใจกันอยู่ว่าผมยังจะต้องทำอีกหลายแบบกว่าที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดเดียวกับที่เขาทำเป็น ด้วยเหตุผลดังกล่าวช่วงนี้ผมเลยมิได้หมกมุ่นอะไร แล้วก็ตั้งใจจริงอยู่กับแนวทางการทำงานของตนเองเพียงแค่นั้น“  bacc9999

ความคิดเห็น