แมนยูเล็งสอยเรอัลมาดริด

แมนยูเล็งสอยเรอัลมาดริด

สื่อดังปูด “ปีศาจร้ายแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งลากตัว ลูก้า โยวิช หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมกลุ่ม ข้างหลังนักฟุตบอลส่อแววไปไม่รุ่งในถิ่น ซานติเตียนอาโก เบร์ท้องนาเบว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาเหตุการณ์ของ ลูก้า โยวิช กองหน้า เรอัล มาดริด ยอดสมาพันธ์ลูกหนังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน อย่างใกล้ชิด ตามรายงานจาก Bleacher Report สื่อกีฬาโด่งดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 16 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ทุ่มทุนซื้อ โยวิช มาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในราคาแพงถึง 60 ล้านยูโร (โดยประมาณ 2,040 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าฤดูนี้เจ้าตัวเพิ่งจะทำเป็นเพียงแค่ประตูเดียวแค่นั้น จากการลงเล่นให้ “พระราชาชุดขาว” รวมทุกรายการ 13 นัดหมาย

ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังดังที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้มีกระแสข่าวว่า เรอัล มาดริด บางครั้งก็อาจจะพินิจพิเคราะห์ปล่อยตัวปล่อยใจ โยวิช ให้สมาคมอื่นยืมใช้งานในตอนมกราคมนี้ แล้วก็ “อสุรกายแดง” เป็นหนึ่งในบรรดาสมาคมที่กำลังสนใจในตัว ดาวเตะกลุ่มชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี

ดังนี้ การออกล่าตัว โยวิช ของ แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งก็อาจจะขึ้นกับว่า พวกเขาประสบผลสำเร็จสำหรับการคว้าตัว เอ้อร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งสุดฮอตของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยไหม  sbobet ca

ความคิดเห็น