ริวัลโด้ชี้คนเดียวที่จะแทนเมสซี่ได้

ริวัลโด้ชี้คนเดียวที่จะแทนเมสซี่ได้

ริวัลโด้ เชื่อมีนักฟุตบอลเพียงแค่ผู้เดียวซึ่งสามารถชดเชย ลิโอเนล เมสซี่ ในกลุ่ม บาร์ซ่า พร้อมแสดงทัศนะถึงเกม เอล กลาสิโก้เก๋ วันพุธนี้
ริวัลโด้ ตำนานนักฟุตบอลกลุ่มชาติบราซิล รวมทั้ง บาร์เซโลน่า ออกโรงแสดงความเห็นว่า มีเพียงแค่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ กรุงปารีส แซงต์–แชร์กแมง ผู้เดียวแค่นั้นซึ่งสามารถไปแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ในกองทัพ “บาร์ซ่า” แม้ถึงเวลาที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ล่ำลาถิ่น คัมป์ นู ไปแล้ว

เมสซี่ วัย 32 ปี ยังเหลือคำสัญญากับ “เจ้าบุญทุ่ม” อีก 18 เดือน แต่ว่า ริวัลโด้ ก็เตือนสังกัดเดิมเก่าว่า ให้เริ่มหาผู้แทนได้แล้ว แล้วก็ชี้ไปที่ เนย์มาร์ วัย 27 ปี ซึ่งเคยค้าหน้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ระหว่างปี 2013-2017 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ด้วยค่าจ้างสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ราว 7,524 ล้านบาท)

“เมสซี่ อาจไม่อาจจะอยู่เล่นได้ตลอดกาล วันหนึ่งก็ต้องมีเกมท้ายที่สุดของเขา แล้วก็เขาจะลาวงการบอล ในเวลานี้เขายังสามารถสร้างไม่เหมือนกัน ทำแต้มได้มากมาย แม้กระนั้นคุณควรจะมีนักฟุตบอลอีกรายที่เล่นในหน้าที่เดียวกับเขาเพื่อพร้อมขึ้นมาเป็นผู้แทน”

“ผมมีความคิดว่า มีนักเตะเพียงแค่ผู้เดียวซึ่งสามารถตอบแทน เมสซี่ ในกลุ่ม บาร์เซโลน่า ได้ ซึ่งก็คือ เนย์มาร์ เขาบางทีอาจทำผิดพลาดที่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แต่ว่าถ้าเกิดเขากลับมา เขาจะสามารถสร้างไม่เหมือนกันเสมือนที่ เมสซี่ ทำเป็นอยู่ตอนนี้” ริวัลโด้ กล่าว

ในเวลาเดียวกันนี้ ริวัลโด้ ยังเอ๋ยถึงเกม เอล กลาสิโก้เก๋ ที่ บาร์ซ่า จะเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ เรอัล มาดริด ในวันพุธที่ 18 เดือนธันวาคมนี้ว่า “มันเกิดเรื่องยากที่จะหยุด เมสซี่ แม้กระนั้นผมแน่ใจว่า เรอัล มาดริด จะบากบั่นอย่างเต็มกำลังของพวกเขา เพราะว่าหากไม่ทำ เขาจะทำประตูแน่”

“เกม เอล กลาสิโก้เก๋ มีไม่เหมือนกันจากเกมอื่น แม้กระนั้น เมสซี่ นิ่งเสมอในเกมแบบงี้ เขามองหาวิธีการทำประตูได้ตลอด ผมมีความคิดว่า ทั้งคู่กลุ่มกำลังเล่นได้ดิบได้ดี แล้วก็อยู่ในภาวะที่ดีสำหรับการ

เล่นนัดหมายนี้ อย่างที่ผมเคยพูดเชือนแชมอว่า มันไม่มีกลุ่มไหนเหนือกว่ากันหรอก” ตำนานลำแข้งแซมบ้า ตบท้าย  sbobet ca

ความคิดเห็น