อนาคตของ “เป๊ป”อาจจะตัดสินใจโบกมือลาวงการแข้ง

อนาคตของ “เป๊ป”อาจจะตัดสินใจโบกมือลาวงการแข้ง

สื่อผู้ดีรายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดเตรียมแผนสำรองสำหรับเพื่อการหาผู้สืบสกุลตกทอดตำแหน่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ตกลงใจล่ำลากองทัพ “เรือใบสีฟ้า” ข้างหลังจบฤดูนี้ โดยเล็ง เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลตกงาน ที่มองดูแล้วมีความสามารถที่จะสืบต่องาน นายใหญ่ชาวสแปนิช ได้อย่างดีเยี่ยม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำหนดแผนการใหญ่ด้วยการเตรียมทาบทาม เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ เข้ามาจับบังเหียน ถ้าหาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตกลงใจล่ำลาถิ่นเอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม จากการเปิดเผยของ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

อนาคตของ “เป๊ป” สำหรับในการคุมกองทัพ “เรือใบสีฟ้า” เริ่มกลายเป็นคำถามมานานยาวนานหลายเดือนว่าเขาบางครั้งอาจจะตกลงใจโบกไม้โบกมือลาชมรมข้างหลังจบฤดูนี้ โดย ที่ปรึกษาชาวสแปนิช จับบังเหียนกลุ่มไปสู่ปีที่ 4 แล้ว และก็จากประวัติการทำงานของเขาแล้วไม่เคยคุมกลุ่มเดิมปีที่ 5 ต่อเนื่องกัน

หากแม้ กวาร์ดิโอล่า จะเคยออกมาการันตีว่าไม่คิดล่ำลาชมรม แม้กระนั้นการที่ ไม่เกล อาร์เตต้า ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ กวาร์ดิโอล่า ตอน 3 ปีให้หลัง ตกลงที่จะรับงานจับบังเหียน อาร์เซน่อล พร้อมด้วยจะดึง โรดอลโฟ่ บอร์เรลล์ หนึ่งในกลุ่มสตาฟฟ์ที่ “เรือใบสีฟ้า” ให้มาร่วมงานกับเขาที่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เริ่มกังวลใจว่า เป๊ป บางครั้งอาจจะกลับใจก็เป็นไปได้

ดังนั้นทำให้สื่อผู้ดีคาดหมายว่า แมนฯ ซิตี้ ตระเตรียมที่จะหาผู้สืบทอดตำแหน่งของ กวาร์ดิโอล่า แล้ว โดยผู้ที่พวกเขาเห็นว่ามีสมรรถนะพอที่จะสืบต่องานนี้ได้ก็คือ โปเช็ตติเตียนโน่ ซึ่งยังมิได้รับงานไหนนับจากที่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกจากตำแหน่ง  ทางเข้า ufabet

ความคิดเห็น