โอบาเมย็องหวังชิ่งอาร์เซน่อล

โอบาเมย็องหวังชิ่งอาร์เซน่อล

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บางทีก็อาจจะจำเป็นต้องจำนนขาย ปิเครื่องปรับอากาศ–เอเมอริก โอบาเมย็อง หัวหอกตัวหลัก ในเร็วๆนี้ เพราะว่าตัวนักฟุตบอลยังคงหวังที่จะย้ายกลุ่ม
ปิเครื่องปรับอากาศ–เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการที่จะอยู่กับกลุ่มนานเกินกว่าข้างหลังจบฤดูนี้ ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นหนึ่งเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

แม้ว่ามีกล่าวว่า อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะแต่ง ไม่เกล อาร์เตต้า เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ ซึ่งชมรมก็หวังว่า โอบาเมย็อง จะกลับใจอยู่กับกลุ่มถัดไปแบบยาวๆแต่ปัจจุบัน ดิ อินดีเพนเดนท์ กล่าวว่า หัวหอกกลุ่มชาติกาบองวัย 30 ปี ยังคงหวังที่จะล่ำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยอยากได้ที่จะย้ายกลุ่มในตอนมกราคมนี้ หรือไม่ก็ข้างหลังจบฤดู

โดยเหตุนี้ทำให้ อาร์เซน่อล บางทีอาจจะจะต้องฝืนใจพิเคราะห์ขาย โอบาเมย็อง เพราะเหตุว่าเสี่ยงที่จะเสียนักฟุตบอลไปแบบฟรีๆพอหมดข้อตกลงในตอนซัมเมอร์ปี 2021 โดยมีรายงานเพิ่มว่า มีนักเตะ “ไอ้ปืนใหญ่” อีกหลายที่คิดชนิดเดียวกันกับ โอบาเมย็อง

ดังนี้ โอบาเมย็อง ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งมวล 84 นัดหมาย ทำเป็น 54 ประตู นับจากย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนม.ค.ปี 2018  copa89

ความคิดเห็น