จานนิส อันเโทคุมโป้ จะไม่เหลิงแม้เพิ่งชนะจ่าฝูง ฝั่งตะวันตก แอลเอ เลเกอร์ส

จานนิส อันเโทคุมโป้ จะไม่เหลิงแม้เพิ่งชนะจ่าฝูง ฝั่งตะวันตก แอลเอ เลเกอร์ส

จานนิส อันเโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ด ไม่ลวอลกี้ บัคส์ รับรองว่าตัวเขาเอง รวมทั้งกลุ่มจะไม่เหลิงหากแม้พึ่งชนะผู้นำฝูง ฝั่งตะวันตก แอลเอ เลเกอร์ส 111-104 คะแนน พร้อมครอบครองสถิติกลุ่มผลงานดีสุดลีกชนะ 25 จาก 29 เกม

จานนิส เด่นมากมายกดระยะ 3-คะแนน ลงไปห้าครั้ง มากมายสุดอาชีพ ผลงานระหว่างคืนวันพฤหัสบดี 34 คะแนน, 11 รีบาวนด์ แล้วก็ 7 แอสซิสต์

“ผมมีความรู้สึกว่าสิ่งจำเป็นสุดเป็นพวกเรายังจำต้องเจียมเนื้อ ถ่อมตัว ถึงแม้ว่าจะคุณเพิ่งจะได้ตำแหน่งเอ็มวีพี หรือชนะฤดูธรรมดา 60 เกมฤดูกาลก่อน – เพราะเหตุว่าเรื่องพรรค์นั้นเกิดขึ้นยากมากมาย” จานนิส ปริปากข้างหลังเกมจานนิสสะจิตใจชนะ 2 นัมเบอร์ วัน ดราฟท์

“เมื่อไปถึงนั่นคุณจะคิดว่า – โอเค! เอาอย่างไรต่อล่ะ? – แต่ว่าในที่สุดตัวผมหรือครอบครัวก็ใส่ใจว่าไม่คิดแบบเดียวกันจะต่อสู้กันมาถึงจุดนี้”

“ผมมิได้เป็นดราฟท์คนแรกของคลาส – ปีนั้นเข้าลีกพร้อม แอนโธนี่ เดวิส ที่โดนเลือกชั้น 1 นอกจาก เลเกอร์ส ยังมี เลอบรอน เจมส์ อีกนัมเบอร์วัน ดราฟท์ 2003”

“เอาจริงเอาจังๆไม่คิดว่าจะได้มาดวล 2 ผู้เล่นผลงานสัตว์ป่าอย่างนี้ แล้วสามารถเก็บชัยได้ ด้วยเหตุนี้มันก็เลยสุขสบายมากมายๆที่ขั้นตอนการเติบโตของพวกเรามาถูกทาง ก็ยังต้องการดียิ่งขึ้นกว่านี้ ดียิ่งขึ้นเพื่อกลุ่ม สิ่งนั่นแหละเป็นความปลาบปลื้มสำหรับผม”

เกมที่ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม วานนี้ครอบครัว จานนิส มามากอีกทั้งน้องชายทั้งคู่ ธานสิส, คอสตาส ม่าม้า รวมทั้งแฟนสาวที่กำลังมีท้อง  copa89

ความคิดเห็น