ลิเวอร์พูล ได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดเมื่อซีซั่นก่อนที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดเมื่อซีซั่นก่อนที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซาดิโอ มาเน่ เปิดเผยว่าในเวลานี้ หงส์แดง ได้ทำความเข้าใจจากข้อบกพร่องเมื่อฤดูกาลก่อนที่จะพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งที่ได้โอกาสอยู่ในมือ พร้อมย้ำทุกคนในกลุ่มพร้อมทำงานมากในทุกวัน
หงส์แดง จบฤดู 2018/19 ด้วยการมี 97 คะแนน โดยมีตามน้อชูว่ากลุ่มแชมป์ อย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน ซึ่งตอนตอนม.ค.ของฤดูกาลก่อน พวกเขามีแต้มทิ้งห่างอยู่ 7 คะแนน แต่เดี๋ยวนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ในเหตุการณ์ที่ดียิ่งกว่าปีกลาย ซึ่งลงในสนามไป 18 นัดหมาย เก็บได้ 52 คะแนน นำหน้าชั้นสองอยู่ 13 คะแนนกับมีเกมในมืออีกหนึ่งนัดหมาย

“ถ้าคุณเสียแชมป์ลีกไปมันก็ทำให้ท่านปวดในจิตใจ ด้วยเหตุนี้พวกเรายังจุดโฟกัสที่จุดมุ่งหมายเดิม พวกเราอยากได้ชัยบางสิ่งบางอย่าง” ปีกกลุ่มชาติเซเนกัล กล่าวกับ เทเลกราฟ

“พวกเราศึกษาจากข้อบกพร่องเมื่อปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงๆตอนที่ทุกข์ยากลำบากส่วนตัวเราและก็ผมรู้สึกว่าพวกเราก็ได้ศึกษาอะไรมากจากสิ่งนั้น”

ยิ่งไปกว่านี้ มาเน่ ยังเผยอีกว่า หงส์แดง ปรับปรุงขึ้นจากฤดู 2018/19 ที่พวกเขาครอบครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองได้ “ผมรู้สึกว่าฤดูกาลนี้พวกเราดีมากยิ่งกว่าฤดูกาลก่อนในเรื่องที่ว่าพวกเรามานะที่จะทำอะไร มันเป็นอีกหนึ่งการเสี่ยงอันตรายของพวกเรา พวกเราจะต้องทำงานต่อไปและก็เพียรพยายามจะรักษาระดับเดิมไว้”

@UFABETONE เว็บแทงบอลออนไลน์ ufabet อ่านข่าวบาสตามติดขอบสนามได้ที่  basket65

ความคิดเห็น