มิลเนอร์เปิดใจเรื่องอนาคตกับลิเวอร์พูล

มิลเนอร์เปิดใจเรื่องอนาคตกับลิเวอร์พูล

เจมส์ ไม่ลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ หงส์แดง ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากกลุ่มอะไร

ไม่ลเนอร์ มาเล่นให้ หงส์แดง แบบไม่มีคุณค่าตัวในตอนกรกฎาคม ปี 2015 และก็เขาก็เป็นอันมากสำคัญคนหนึ่งของกลุ่มตลอดมา รวมทั้งได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับกลุ่มเมื่อฤดูที่แล้ว แต่ ลำแข้งวัย 33 ปีก็จะหมดสัญญากับกลุ่มข้างหลังจบฤดูนี้ ซึ่งจนกระทั่งปัจจุบันนี้มันก็ยังไม่มีสัญญาณเลยว่าจะมีการต่อสัญญากันในเร็วๆนี้

ไม่ลเนอร์ เปิดเผยว่า “ผมให้โอกาสกับทุกสิ่ง ผมพึงพอใจที่จะย้ายไปเล่นในต่างถิ่น เพื่อได้มีประสบการณ์ของการเล่นในลีกใหม่, ในสไตล์ใหม่ แล้วก็ได้พบกับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆแต่ว่าทั้งหมดทุกอย่างมันขึ้นกับว่ามันจะเป็นลีกของไหน รวมทั้งขึ้นกับครอบครัวของผมด้วย”

“ผมพอใจปฏิบัติงานผู้ฝึกสอนมากยิ่งกว่าไปดำเนินงานสื่อ ผมมองเห็นผู้คนจำนวนมากพอใจแม้กระนั้นประเด็นการปฏิบัติหน้าที่เรารูเพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าจากการที่ผมได้เล่นให้ที่ปรึกษาเก่งๆหลายๆคน แล้วก็ได้ศึกษาหลายประเภทในฐานะนักฟุตบอลแล้วน่ะ มันก็คงจะเกิดเรื่องโชคร้ายถ้าหากว่าผมมิได้ส่งต่อสิ่งที่ตนเองศึกษามาในแวดวงบอลให้บรรดาดาวรุ่งได้ทราบ”

ดาวเตะผู้ดีอังกฤษเสริมว่าพึงพอใจที่จะกลับไปเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุว่าตนเองกำเนิดในเมืองลีดส์ และก็เป็นแฟนบอลของ “ยูงทองคำ” ด้วย “ในช่วงเวลานี้ผมเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ หงส์แดง ช่วงเวลาที่ฤดูนี้พวกเราก็กำลังจะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ว่าผมก็ไม่รู้จักว่าอนาคตมันจะคืออะไร มันคงเป็นการดีถ้าได้เล่นให้ ลีดส์ อีกรอบ แต่ว่าไม่มีผู้ใดของตรงนั้นติดต่อมาหาผมเพื่อคุยเกี่ยวกับประเด็นนั้นเลยนะ”  ฟุตบอลออนไลน์

ความคิดเห็น